[VCD Master] The Passion อำมหิต พิศวาส [Mediafire]

Admin | 16:48 | 1 comments








อำมหิต...พิศวาส

ผู้กำกับ : ศรัณยู วงศ์กระจ่าง

นักแสดง : บงกช คงมาลัย(แพรว) ,ปรางทอง ชั่งธรรม(น้อย) ,ศรัณยู วงศ์กระจ่าง(ชัย) ,ตะวัน จารุจินดา(ขาว) ,เบญจพล เชยอรุณ(บุญเกิด)

ประเภท : Thriller

กำหนดฉาย : 19 ตุลาคม 2549

เนื้อเรื่องย่อ


“หลังหนังรอบสุดท้าย ... ความตายเพิ่งจะเริ่มต้น”

...ถ้าคุณเป็นผู้หญิงหรือมีหญิงอันเป็นที่รักของคุณอยู่...
คุณเตรียมตัวหรือยังที่จะรับมือกับภัยอันตรายบางประเภท
ที่เกิดจากอารมณ์ของใครบางคนที่เน่าเฟะ
ภัยบางอย่าง...ที่คุณเคยได้ยินและเห็นจากหลายข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์หรือสื่ออื่นๆ
เหตุการณ์ที่คุณไม่เคยคาดคิดว่าจะมาถึงตัว
หรือไม่มีวันจะเกิดขึ้นกับคนที่คุณรักได้
..ใครล่ะจะรู้...
เพียงแค่...เพราะเป็นผู้หญิง
ส่วนเว้าส่วนโค้ง รอยยิ้มและแววตาอันชวนมองของคุณ
จะกลายเป็นสิ่งล่อลวงใจให้ตัณหาราคะที่อยู่ก้นบึ้งของจิตใจให้ตื่นขึ้น
และหิวกระหายเกินมนุษย์ธรรมดา

แพรว (บงกช คงมาลัย) สาวสวยที่ถูกครอบงำจากความเก็บกดที่มีอยู่ภายในจิตใจ เธอหลงเข้ามาอยู่ในเงื้อมมือของธุรกิจอุบาทว์ที่มีโรงภาพยนตร์ “มัลติเพล็กซ์ เวิล์ด” โรงหนังครบวงจรขนาดใหญ่บังหน้า ชัย (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) หัวหน้าฝ่ายอาคารบีบบังคับให้ ขาว (ตะวัน จารุจินดา) พนักงานเดินตั๋วภายในโรงหนัง ติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทุกมุมเพื่อเก็บภาพอนาจารของบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ตาม ที่ต่างๆ ของบริเวณโรงหนัง ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ตู้สติกเกอร์ หรือ ห้องลองเสื้อผ้า เพื่ออัดขายให้บรรดาพวกโรคจิตทั้งหลายได้ชื่นชมผ่านสื่อทุกรูปแบบ

คืนนั้นขณะที่แพรวกำลังดูหนังรอบสุดท้ายอยู่ในโรง ชัยก็กำลังมองหาผู้หญิงเป้าหมายบนหน้าจอมอนิเตอร์ที่เชื่อมต่อกับกล้องวงจร ปิดที่ถูกติดไว้ทั่วห้าง ชัยสะดุดในความน่าหลงใหลอวบอั๋นของแพรว ความหื่นกระหายและตัณหาจึงพลุกพล่าน.... ในขณะที่หญิงสาวชื่อ น้อย (ปรางทอง ชั่งธรรม) พนักงานทำความสะอาดบริเวณตัวห้าง กำลังจะวางแผนที่จะปลุกปล้ำขาว ชายที่ตนเองแอบหลงรักอย่างสุดหัวใจโดยไม่สนว่า บุญเกิด (เบญจพล เชยอรุณ) ที่เฝ้าบอกรักน้อยทุกวี่ทุกวันจะรู้สึกยังไง

และในคืนอันวิปริตคืนนี้ เมื่อหนังรอบสุดท้ายกำลังจะจบลง ชัยก็เข้าจู่โจมแพรวหวังขืนใจให้สมอยากกลางห้องน้ำ แพรวขัดขืนตามสัญชาตญานจนสามารถหลุดพ้นจากเงื้อมมือชัยไปได้ด้วยการให้ความ ช่วยเหลือของน้อย... แล้วการสั่งปิดโรงหนังกลางดึกคืนนั้นเพื่อไล่ล่าแพรวและน้อยหญิงสาวตัวเล็กๆ เพียงสองคน จากผู้ชายทั้งหมดของหน่วยรปภ.ในโรงหนังจึงเริ่มต้นขึ้น...ทว่าจุดจบของ เรื่องนั้นจะเป็นเช่นไร... ใครจะกล้าคาดเดา ! เตรียมลุ้นระทึกกับการหนีตายของผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อ กับช่วงเวลาอันเลวร้ายในคืนหฤโหด

Download ข้างในจะมีลิ้งค์ Mediafire Upload By NaNo2Ra
http://www.upload.tc/download/130925/nano2ra.the-passion.txt.html

Category:

1 comments

  1. Anonymous says:

    เรื่องนี้ ก็น่าดู นะครับ เป็นแง่คิด อีกมุม มืด ของสังคม

Join Me