Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009) | แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม [DVD ZONE 1][Sound : TH/EN][Sub : TH/EN][พากย์ไทย]

Admin | 13:31 | 0 comments






[มาใหม่ เสิร์ฟร้อนๆ ค่ะ]Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009) แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม [DVD ZONE 1][Sound : TH/EN][Sub : TH/EN]

ตัวอย่าง :








ชื่อ Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009) แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม

แนว - Fantasy - Mystery - Adventure - Romance - Drama

แสดง Daniel Radcliffe ... Harry Potter , Emma Watson ... Hermione Granger , Rupert Grint ... Ron Weasley , Michael Gambon ... Albus Dumbledore , Alan Rickman ... Severus Snape , Helena Bonham Carter ... Bellatrix Lestrange , Jim Broadbent ... Horace Slughorn

ทีมงาน ผู้กำกับ : เดวิด เยทส์ ผู้แต่ง : เจเค โรวลิงก์, สตีฟ โคลฟส์

เข้าฉาย 16-07-2009

เรื่องย่อ

ด้วย ความความฮึกเหิมในการกลับมาของลอร์ด โวลเดอมอร์ เหล่าผู้เสพความตายกลับมาสร้างความโกลาหลทั้งในโลกของมักเกิ้ลและโลกแห่ง เวทมนตร์ และฮอกวอตส์ก็ไม่ใช่สถานที่ๆปลอดภัยอีกต่อไป แม้แฮร์รี่จะสงสัยว่าอันตรายอาจแฝงตัวอยู่ในปราสาทแห่งนี้ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการให้เขาเตรียมรับมือกับศึกครั้งสุดท้ายที่กำลังคืบคลาน เข้ามาอย่างรวดเร็ว เขาต้องให้แฮร์รี่ช่วยหากุญแจที่จะเผยการป้องกันตัวของโวลเดอมอร์ ข้อมูล ชิ้นสำคัญที่มีคนรู้แค่เพียงอดีตอาจารย์วิชาปรุงยา ศาสตราจารย์ฮอเรซ ซลักฮอร์น ด้วยความตั้งใจนี้ ดัมเบิลดอร์จึงจัดให้อดีตเพื่อนร่วมงานของเขากลับมารับตำแหน่งเดิมด้วยข้อ สัญญาว่าการเพิ่มเงินเดือน ห้องทำงานที่ใหญ่ขึ้น...รวมทั้งโอกาสที่จะได้สอนแฮร์รี่ พอตเตอร์ผู้เลื่องชื่อ

ในขณะเดียวกัน บรรดานักเรียนก็ถูกจู่โจมโดยศัตรูอีกรูปแบบหนึ่งจากฮอร์โมนวัยรุ่นที่พลุ่ง พล่าน ความสัมพันธ์อันยาวนานของแฮร์รี่กับจินนี่ วิสลี่ย์เริ่มหยั่งรากลึกยิ่งขึ้น ถึงแม้สิ่งกีดขวางที่เป็นแฟนหนุ่มของจินนี่ - ดีน โธมัส ยังไม่รวมถึงพี่ชายของเธอ รอน แต่รอนเองก็มีเรื่องราวโรแมนติคที่จะต้องเป็นกังวล โดยมีลาเวนเดอร์ บราวน์ ทุ่มเทความเสน่หาให้กับเขา ทิ้งให้เฮอร์ไมโอนี่คุกรุ่นไปด้วยความหึงหวง แต่ตั้งใจว่าจะไม่แสดงออกมาให้ใครเห็น และกล่องช็อคโกแล็ตใส่ยาเสน่ห์ที่ตกไปอยู่ในมือคนผิดจนทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าง แปรเปลี่ยนไป

ขณะ ที่ความรักผลิบาน นักเรียนคนหนึ่งกลับแยกตัวออกห่างเพื่อสร้างชื่อให้กับตัวเอง แม้จะเป็นในด้านมืดก็ตาม ความรักลอยอยู่ทั่วไป แต่โศกนาฏกรรมกลับรออยู่เบื้องหน้า และฮอกวอตส์ก็อาจเปลี่ยนไปตลอดกาล

เดวิด เยทส์ ซึ่งเคยกำกับฯ ภาพยนตร์บันลือโลกแห่งซัมเมอร์ปี 2007 เรื่อง "Harry Potter and the Order of the Phoenix" หวนกลับมากำกับฯ เรื่อง "Harry Potter and the Half-Blood Prince" เดวิด เฮย์แมน ผู้อำนวยการสร้างทุกเรื่องของภาพยนตร์ Harry Potter เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับเดวิด แบร์รอน ผู้เขียนบทภาพยนตร์ สตีฟ โคลฟส์ ซึ่งเป็นผู้เขียนสคริปท์ให้กับภาพยนตร์ทั้งสี่ภาคแรก บทภาพยนตร์ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือโดยเจ. เค. โรว์ลิ่ง ; ไลโอเนล วิแกรมรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการบริหารโดยมี จอห์น เทรไฮ เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้าง

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอผลงานภาพยนตร์ของเฮย์เดย์ ฟิล์มส "Harry Potter and the Half-Blood Prince" ซึ่งเป็นภาคที่หกของภาพยนตร์ Harry Potter ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สที่อิงจากนวนิยายอันเป็นชื่นชอบของเจ. เค. โรว์ลิ่ง อีก ครั้งที่แดเนียล แรดคลิฟฟ์, รูเพิร์ท กรินท์ และเอ็มม่า วัตสัน นำขบวนเหล่านักแสดงเพื่อรับบทบาทเป็นบรรดาพ่อมดแม่มด แฮร์รี่ พอตเตอร์, รอน วีสลีย์ และเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ซึ่งต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและอันตรายใหม่ๆ ในการหวนกลับมาของลอร์ดโวลเดอมอร์

ทีมนักแสดงที่กลับมาร่วมงานใน Harry Potter อีกครั้งรวมไปถึง : เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ แสดงเป็น เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์ ; ร็อบบี้ โคลเทรน แสดงเป็น รูเบอัส แฮกริด ; วอร์ริค เดวิส แสดงเป็น ศาสตราจารย์ฟิเลียส ฟลิทวิค ; ไมเคิล แกมบอนแสดงเป็น ศาสตราจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์; อลัน ริคแมน แสดงเป็น ศาสตราจารย์เซเวอรัส สเนป ; แม็กกี้ สมิธ แสดงเป็น ศาสตราจารย์มิเนอร์ว่า มักกอนนากัล ; และจูลี่ วอลเตอร์ส แสดงเป็น มอลลี่ วีสลี่ย์

ทีมนักแสดงวัยรุ่นที่กลับมารับบทบาทเดิมเป็นเหล่านักเรียนเรียนฮอกวอตส์ยังรวมไปถึง ทอม เฟลตัน แสดงเป็น เดรโก มัลฟอย คู่อาฆาตคนสำคัญของแฮร์รี่ ; อีแวนน่า ลินช์ เป็น ลูน่า เลิฟกู้ด ; และ บอนนี่ ไรท์ แสดงเป็น จินนี่ วิสลี่ย์ น้องนุชสุดท้องแห่งตระกูลวีสลีย์

นักแสดงเจ้าของสองรางวัลที่ได้เข้าร่วมทีมนักแสดงในภาพยนตร์ Harry Potter เป็นเรื่องแรก จิม บรอดเบนท์ ซึ่งเคยได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง (Iris, The Chronicles of Narnia : The Lion, The Witch and the Wardrobe) รับบทเป็น ฮอเรซ ซลักฮอร์น ศาตราจารย์วิชาปรุงยา เฮเลน แมคโครรี่ เจ้าของรางวัล BAFTA Award (Streetlife, The Queen) ร่วมแสดงเป็น นาร์ซิสซา มัลฟอย แม่ของเดรโก มัลฟอย และพี่สาวของจอมชั่วร้าย เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์ นอกจากนั้นยังมีนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่หลายคนที่เข้าสู่วงการภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน "Harry Potter and the Half-Blood Prince"; เจสซี่ เคฟแสดงเป็น ลาเวนเดอร์ บราวน์ ผู้ซึ่งหลงรักรอน วิสลี่ย์ ; ฮีโร่ ฟีนส์ ทิฟฟิน รับบทเป็น ทอม ริดเดิ้ลเมื่ออายุ 11 ปี และแฟรงค์ ดิลเลนแสดงเป็นทอม ริดเดิ้ลเมื่ออายุ 16 ปี ตอนที่เขากำลังก้าวสู่หนทางของการกลายเป็นลอร์ดโวลเดอร์มอร์ผู้ชั่วร้าย



ขนาดไฟล์ 4.36 GB

Category:

0 comments

Join Me